Giầy Đế Âm 92


Giagiam.vn - Một đôi giày thật nam tính, mạnh mẽ và độc đáo, giầy đế âm 92 là một trong những đôi giày nam tính được làm ra để dành cho các đấng mày râu. Thiết kế giống như giày sỏ nên rất tiện lợi cho bạn sử dụng, dây cột giúp ôm sát đôi chân bạn. Với giày đế âm 92 từ kiểu dáng đến đường chỉ, đến chất liệu giày đều tạo nên một sự khác biệt và độc đáo. 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu da cao cấp
Giày đế âm 92 được làm từ 100% chất liệu da bò mềm mại, dẻo dai, có độ bền vô cùng cao và đảm bảo bền bỉ cho bạn trong suốt thời gian sử dụng. Đồng thời, đế được làm từ nhựa PU cao cấp giúp chống trơn trượt hiệu quả nên Giày đế âm 92 luôn đảm đảm bảo an toàn và thoải mái ở mỗi bước đi.
Thiết kế trẻ trung, hiện đại và thời trang
Sở hữu thiết kế form dáng chuẩn và kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, thời trang nam Giày đế âm 92 giúp ôm gọn chân các chàng và tạo nên từng bước đi vững chắc. Bên cạnh đó, mũi giày với thiết kế nhọn sành điệu và những đường chỉ nổi kết nối giữa thân và đế giày tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho Giày đế âm 92 và tạo sự sang trọng cho nam chủ nhân của nó. Ngoài ra, với gam màu trung tính, hãy khéo léo lựa chọn những bộ trang phục thích hợp nhất để tạo nên ấn tượng và sự nổi bật mỗi khi đi chơi hay đi làm.

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.