Điện thoại đeo tay Android SmartWatch U8


SmartWatch Android U8 là thiết bị có khả năng kết nối bluetooth với điện thoại iPhone, Sony, HTC, SamSung, HTC, Nokia... để đồng bộ tin nhắn, cuộc gọi, thông báo các ứng dụng Zalo, Facebook. Để không bị bỏ lỡ cuộc gọi hay các thông tin quan trọng từ smartphone. 
990.000 ₫
THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Đồng hồ Android SmartWatch U8 dây đeo được làm bằng silicon alamode paris.
SmartWatch U8 dây silicon alamode paris kết nối bluetooth với mọi điện thoại.
Mặc dù đồng hồ thông minh Android bluetooth SmartWatch U8 không có khe cắm SIM và thẻ nhớ vượt trội như đồng hồ thông minh Androi UK25, thời trang cuộc sống nhưng thiết bị vẫn có sở hữu vẻ đẹp, với phong cách, cá tính riêng.
Ngoài ra đồng hồ Android bluetooth SmartWatch U8 cũng được thiết kết dây đeo silicon alamode pari giống điện thoại đeo tay chạy Android UK30, mềm mại hơn khi đeo.
Gọi điện thoại trực tiếp trên đồng hồ thông minh Android Smartwatch U8.
Míc đàm thoại và cổng sạc bên cạnh smartwatch U8.
SmartWatch U8 kết nối bluetooth với điên thoại Android để nhận cuộc gọi, phần Mic đàm thoại và loa ngoài được sắp đặt một cách hợp lý để dễ dàng đàm thoại nghe gọi.
Một cổng sạc Micro USB được tích hợp bên hông, khi bị hết pin có thể tái tạo sạc lại nhiều lần để sử dụng tiếp tục (Cổng sạc 5V-1A).
Đồng hồ đeo tay Android SmartWatch U8 đo bước chạy tính năng lượng tiêu hao.
Smartwatch U8 có cảm biến gia tốc đo bước chạy.
Cũng giống như các dòng điện thoại đeo tay UKOEO UK32, SmartWatch U8 sở hữu cảm biến gia tốc, đêm, do bước chạy, tính năng lượng tiêu hao khi vận động. Đây là một chức năng chính của đồng hồ thông minh cảm ứng không thể thiếu.
Đồng hồ U8 quay phim, chụp ảnh từ xa.
SmartWatch U8 điều khiển camera từ xa.
Mặc dù không có khe cắm SIM, và thẻ nhớ như đồng hồ cảm ứng JB007, nhưng ĐH Android SmartWatch U8 vẫn được sở hữu chức năng điều khiển Camera từ xa, để chụp ảnh, quay phim như các dòng khác của UKOEO.
Dung lượng pin 230 mAh của đồng hồ thông minh Android SmartWatch U8.
Dung lượng pin sạc dự phòng ở mức độ vừa phải.
Mặc dù điện thoại đeo tay Android SmarWatch U8 không sở hữu pin tích trữ khủng và ấn tượng như UKOEO UK5 hay JB007, nhưng với mức dung lượng pin 230 mAh ở mức vừa phải, đủ cho mọi người có thể nghe gọi, đàm thoại trong vòng 3-4 giờ.

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.