Đồng hồ đeo tay thông minh SmartWatch UKOEO UK9

Đây là mẫu SmartWatch có kiểu dáng thiết kế thể thao khỏe mạnh.
Giá bán : 1.350.000 ₫

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Đây là mẫu SmartWatch có kiểu dáng thiết kế thể thao khỏe mạnh. Với phần định vị GPS được tích hợp trên đồng hồ đeo tay UK9, bạn có thể theo dõi được mình đang ở đâu. Có lẽ đây là mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ duy nhất trên thị trường được tích hợp chức năng này mà nhiều hãng không hề có được.
Thế giới thu nhỏ trên tay với đồng hồ đeo tay thông minh Smart Watch UKOEO UK9
Chiếc đồng hồ với các chức năng hiện đại với màn hình cảm ứng điện dung rộng 1,65 inh. Thiết bị có mọi chức năng hiện đại như một chiếc điện thoại Smatphone thông minh bậc nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị chỉ với vuốt tay.
Đồng hồ đeo tay thông minh UK9 - Đo bước chạy trong lúc vận động.
Ngoài chức năng như một chiếc điện thoại cảm ứng dien tu dien may gia giam . Thì đồng hồ thông minh Smart Watch UKOEO UK9 còn được tích hợp thiết bị kiểm tra sức khỏe, đo bước chạy của bạn trong lúc di chuyển, vận động, để tính được năng lượng tiêu hao của người dử dụng.
Đồng hồ đeo tay thông minh UKOEO UK9 Kết nối Bluetooth 3.0 với mọi chiếc điện thoại .
Đồng hồ đeo tay thông minh Smart Watch UKOEO UK9 có chức năng kết nối Bluetooth chuẩn 3.0 mới nhất hiện nay. Bạn có thể thực hiện mọi thao tác như thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc...như trên chiếc điện thoại của mình.
Đồng hồ thông minh Smart Watch UKOEO UK9 hỗ trợ cắm sim và thẻ nhớ.
Thiết bị này được hỗ trợ khe cắm sim để gọi điện thoại, và định vị địa điểm. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32Gb giúp bạn có thể lưu những bức ảnh, những bản nhạc hay trên chính chiếc đồng hồ Smart Watch UKOEO UK9 này.
Hỗ trợ nghe nhạc, xem phim.
Tiện dụng và đa năng chính là điểm mạnh của sản phẩm. Đồng hồ SmartWatch UKOEO UK9 hỗ trợ nhiều định dạng nghe nhạc và xem phim như Mp3, 3GP...
Đồng hồ đeo tay thông minh UK9 ghi âm mọi lúc.
- CPU: MTK 6260A
- Hỗ trợ: Bluetooth, GPRS, TF Card, GPS, SMS, MP3...
- Dung lượng pin : 450 mAh
- Hỗ trợ đo bước chạy

About Unknown

Here you can share some biographical information next to your profile photo. Let your readers know your interests and accomplishments.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.